[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến niệm Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Cuối ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được , sử dụng thêm màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Bộ Đôi Đặc Biệt: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Hành Trình Kỳ Diệu Cùng Con

Activity Books không chỉ đơn giản là một bộ sách hoạt động, mà còn là một hành trình kỳ diệu cùng con. Chúng được thiết kế với nhiều hình ảnh sinh động, đầy màu sắc. Khi bạn đọc chúng cùng bé, giọng đọc đầy biểu cảm của bạn sẽ giúp bé làm quen với những hình ảnh đơn giản, nhận biết màu sắc và tìm cách giải quyết các tình huống trong câu chuyện.
Nhờ vào những trang sách này, bé yêu của bạn sẽ phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng Mẹ xây dựng một tình cảm đáng quý. Đây thực sự là cách tuyệt vời để bạn và con thực hiện một hành trình đầy hứng thú và kết nối với nhau một cách đặc biệt.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự


Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
  • Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
  • Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
  • Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Quà tặng hấp dẫn khi mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái mà còn là sợi dây kết nối tình cảm Mẹ và Bé. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Sách tô màu Ngày Ta Gặp Con - Mẹ Bầu Zui