[A116] Bộ đôi sách tô màu giúp Bà Bầu có trải nghiệm thai kỳ thú vị nhất

[A116] Bộ đôi sách tô màu giúp Bà Bầu có trải nghiệm thai kỳ thú vị nhất

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách


Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ Bầu Thư Giãn và Trải Nghiệm Những Hoạt Động Thú Vị


Dù bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn thư giãn tinh thần, hoặc đơn giản muốn tạo cơ hội gắn kết với con, cuốn sách này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài trắc nghiệm, hay các câu hỏi thú vị. Bộ sách đi kèm cả bút màu, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo với màu sắc. Đây không chỉ là cách để bạn giải trí mà còn để bạn kể cho con nghe về những hình ảnh bạn tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng," hoặc "Mẹ nên đi theo đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ?" Chắc chắn rằng con bạn sẽ thích thú và hào hứng!

Tham khảo Activity book - Bộ sách giải trí không thể thiếu cho Bà Bầu[A116] Bộ đôi sách tô màu giúp Bà Bầu có trải nghiệm thai kỳ thú vị nhất

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi sinh ra có thể nhớ lại những kí ức khi còn trong bụng Mẹ. Con thuộc những bài hát, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã cho nghe trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tranh thủ giai đoạn này để giáo dục bé từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với rất nhiều hoạt động để Mẹ thực hành chính là một cơ hội tốt để Mẹ và bé cùng kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Bộ đôi sách tô màu giúp Bà Bầu có trải nghiệm thai kỳ thú vị nhất

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.

Tham khảo Activity book: Bộ sách thai giáo giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress