[A36] Chế độ dinh dưỡng mang thai 3 tháng ăn gì tốt nhất?

[A36] Chế độ dinh dưỡng mang thai 3 tháng ăn gì tốt nhất?

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Khi mang thai cơ thể Mẹ sẽ có những thay đổi rõ rệt về nội tiết tố. Đó cũng là một trong những lí do khiến Mẹ Bầu nhanh cảm thấy đói và hay thèm đồ ăn vặt. Thế nhưng ăn vặt như thế nào mới tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé?
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu xem sao nhé. Không những có thể thay thế các bữa ăn phụ, đây còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm giảm triệu chứng ốm nghén cực kỳ hiệu quả. Thường xuyên ăn thêm hạt và quả còn giúp tăng cường miễn dịch, giúp Mẹ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
[A36] Chế độ dinh dưỡng mang thai 3 tháng ăn gì tốt nhất?

Giúp Mẹ Bầu Hỗ Trợ Tiêu Hóa và Điều Hòa Huyết Áp: Bổ Sung Chất Xơ và Vitamin

Combo Mixnuts và Mixfruits là những sản phẩm tự nhiên, cung cấp nhiều Vitamin và Axit béo quan trọng, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời hỗ trợ cải thiện vấn đề tiêu hóa.
Mixnuts bao gồm các hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân chứa nhiều Chất khoáng quan trọng như Mangan và Phốt pho, cùng với lượng lớn Vitamin E, đều đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic và các Vitamin nhóm B có trong Macca hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, thúc đẩy trí thông minh ở thai nhi và giúp Mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Mixfruits chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy đều giàu Chất chống Oxy hóa, giúp phòng ngừa nhiễm khuẩn và bệnh đường tiết niệu. Canxi và Magie trong Nho đen hỗ trợ sức khỏe tổng thể và giảm tình trạng chuột rút cũng như phù nề. Chất xơ có trong quả Chà là thúc đẩy sự nhuận tràng, giải quyết vấn đề táo bón thường gặp trong thời kỳ mang thai.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Chế độ dinh dưỡng mang thai 3 tháng ăn gì tốt nhất?

Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu - Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng


Nếu bạn muốn Mẹ khỏe mạnh và Bé thông minh, thì không còn lý do gì để chần chừ. Hãy đặt ngay một bộ đôi Mixnuts và Mixfruits ngay hôm nay. Chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận cửa nhà cho bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu và Bé yêu. Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận những ưu đãi tuyệt vời từ Nhà Đậu.