[A36] Chế độ ăn lành mạnh cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu

[A36] Chế độ ăn lành mạnh cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầuNhững Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 rất dễ gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi ăn vặt giúp các Mẹ không còn gặp tình trạng ấy, vừa ngon miệng cho Mẹ vừa tốt cho Bé.

Những lợi ích khi ăn vặt với combo dinh dưỡng Nhà Đậu

Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu có thành phần là các hạt cùng quả. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe mà Mẹ Bầu cần bổ sung cho việc phát triển thai nhi vào những tháng đầu mang thai.
Những chất như: Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic, … đều là chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần ăn thức ăn chứa những chất này.
Ngoài ra việc ăn những loại hạt cùng với quả còn có: Maggie, Canxi, Sắt, … giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo và khỏe, tránh được việc bị đau lưng, dễ mệt mỏi hay bị chuột rút.
Trong sản phẩm ăn vặt Nhà Đậu còn có thể cải thiện hệ miễn dịch sức khỏe cũng như chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu sẽ rất cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP, … giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu.

Hướng dẫn sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits từ tháng đầu tiên của thai kỳ và áp dụng nó vào bữa ăn sáng, những lúc đói hoặc ăn vào bữa phụ. Để tận hưởng tối đa các lợi ích dinh dưỡng, Mẹ nên ăn chung các loại hạt và quả với nhau, vừa đảm bảo đủ chất lượng dinh dưỡng lại thêm phần ngon miệng và dễ ăn.

Trong mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40 gram combo Mixnuts+Mixfruits, tương đương với khoảng 1 nắm tay. Điều này đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Tuy nhiên, hãy lưu ý không ăn quá mức, vì việc ăn đều đặn và điều độ mới mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Sau khi sử dụng combo, hãy nhớ đậy kín nắp để giữ cho quả và hạt luôn giòn và ngon. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh làm mất đi giá trị dinh dưỡng của các thành phần tự nhiên trong combo này.

Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, Mẹ Bầu cần sử dụng đều đặn combo Mixnuts+Mixfruits mỗi ngày trong suốt thai kỳ. Như vậy, Mẹ sẽ hỗ trợ tối đa cho sự phát triển khỏe mạnh của Thai nhi và duy trì sức khỏe cho bản thân, mang lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc hành trình đặc biệt này.

[A36] Chế độ ăn lành mạnh cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Lời Hứa Của Nhà Đậu

Nhà Đậu cam kết cung cấp các sản phẩm chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm bắt nguồn từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, và chính vì vậy, chúng tôi luôn thực hiện quy trình này một cách tỉ mỉ và chặt chẽ. Tất cả các nguyên liệu được chọn có xuất xứ rõ ràng và chúng tôi sử dụng công nghệ làm sạch và sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản và chất làm màu.
Chúng tôi đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu và cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất kỳ sự nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Chế độ ăn lành mạnh cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Hãy cung cấp thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng để Nhà Đậu chuẩn bị hạt và giao hàng cho bạn sớm nhất có thể. Khi nhận hàng, bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá. Thời gian dự kiến để nhận hàng là khoảng 1 ngày làm việc tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày làm việc tại các địa chỉ khác.
Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì để "Mẹ tròn Con vuông"