[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Nên ăn gì trong 3 tháng đầu tiên?

[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Nên ăn gì trong 3 tháng đầu tiên?

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cho Bé

Điều quan trọng nhất đối với các Mẹ Bầu là duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ giữ cho sức khỏe của Mẹ luôn tốt mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là một lựa chọn hoàn hảo, với các loại hạt dinh dưỡng và quả giàu Vitamin. Các chuyên gia đã chứng minh rằng bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ cũng giúp cải thiện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của Bé.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Nên ăn gì trong 3 tháng đầu tiên?

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu nên tích cực bổ sung

Cam kết bảo hành chất lượng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp vấn đề

Sản phẩm được làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe của Mẹ và Bé vì hoàn toàn không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị tự nhiên, các nguyên liệu được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hay bất kì chất phụ gia nào. Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Nên ăn gì trong 3 tháng đầu tiên?

Giao hàng miễn phí toàn quốc - Tiện lợi và thảnh thơi


Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu là lựa chọn không thể thiếu cho thực đơn lành mạnh của Mẹ Bầu. Đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo về các món ăn vặt, mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, nếu bạn đang phải đối mặt với cơn ốm nghén không mong muốn trong thời gian mang thai, thì Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời.
Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể thỏa thích thưởng thức tại nhà. Việc đặt hàng trực tuyến và thanh toán khi nhận hàng trở nên dễ dàng. Hãy để lại thông tin của bạn để Nhà Đậu cung cấp tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo Dinh dưỡng khi mang thai: Nên ăn các loại hạt từ giai đoạn nào?