[A159] Mẫu gối Bầu Đậu Khuyết bán chạy số 1, tốt nhất cho Mẹ Bầu

[A159] Mẫu gối Bầu Đậu Khuyết bán chạy số 1, tốt nhất cho Mẹ BầuLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.

Tham khảo Gối Bà Bầu - Gối chữ C - Gối ngủ cho Bà Bầu loại nào tốt nhất[A159] Mẫu gối Bầu Đậu Khuyết bán chạy số 1, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Một Người Bạn Đồng Hành Trong Suốt Thai Kỳ


Gối Đậu Khuyết có kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg, được thiết kế đặc biệt để đồng hành cùng Mẹ Bầu trong suốt quãng thời gian đầy biến động của thai kỳ. Điều đặc biệt là gối này mang lại nhiều lợi ích và sử dụng đa dạng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi giao đến tay Mẹ, vì vậy bạn có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời để dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Đặc biệt, bạn có thể lưu ý đến dây nối thông minh ở hai đầu của gối, đó là tính năng đa năng giúp bạn sử dụng gối một cách linh hoạt sau khi sinh con và trong thời gian cho bé bú.

Gối Đậu Khuyết không chỉ là sản phẩm, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho Mẹ Bầu trong suốt hành trình mang thai và chăm sóc con trẻ.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Mẫu gối Bầu Đậu Khuyết bán chạy số 1, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay - Khoảnh Khắc Giấc Ngủ Sâu


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho hàng triệu bà bầu trong suốt một năm qua, làm cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bây giờ, bạn không nên để bất kỳ sự chần chừ nào ngăn cản bạn sở hữu một chiếc gối bầu Đậu Khuyết, để tiễn biệt những đêm khó ngủ.

Nhà Đậu còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khi bạn đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết ngay hôm nay!